Đảng bộ trường THPT Krông Nô tổ chức hôi nghị tổng kết thực hiện nghị quyết năm 2015 và triển khai nghị quyết năm 2016.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Đảng bộ trường THPT Krông Nô tổ chức hôi nghị tổng kết thực hiện nghị quyết năm 2015 và triển khai nghị quyết năm 2016.

Chiều ngày 21/12/2015, tại phòng Hội đồng trường THPT Krông Nô – Huyện Krông Nô – Tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện nghị quyết năm 2015 và triển khi nghị quyết năm 2016.

Về tham dự và chỉ đạo Hội nghị có:

– Đồng chí Trần Sĩ Thành, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường;

– Đồng chí Trịnh Đức Tiến, Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường;

– Các đồng chí là Bí thư, Phó bí thư của 4 Chi bộ và cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ trường THPT Krông Nô.

IMG_4597

(Quang cảnh Hội nghị)

Thay mặt cho Đảng bộ trường THPT Krông Nô. Đồng chí Trịnh Đức Tiến, Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường đã Báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2016.

IMG_4598

(đ/c Trịnh Đức Tiến, Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường, đọc Báo cáo trước Hội nghị)

Thay mặt cho Đảng bộ trường THPT Krông Nô. Đồng chí Trần Sĩ Thành, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến chỉ đạo trước Hội nghị.

IMG_4600

(đ/c Trần Sĩ Thành, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trước Hội nghị)

Tại buổi Hội nghị, Bí thư Đảng bộ đã trao phần thưởng cho các đồng chí đảng viên đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nghị quyết năm 2015.

IMG_4604

( Trái sang; đ/c Mai Xuân Phú; đ/c Lê Thành Công; đ/c Trần Sĩ Thành; đ/c Nguyễn Hồng Quang; đ/c Trần Thị Thanh Huyền; đ/c Trịnh Công Thành)

Cũng trong buổi Hội nghị, tập thể Chi bộ Tổ 3 đã được Đảng bộ trường THPT Krông Nô khen tặng vì đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nghị quyết năm 2015.

IMG_4605

( Trái sang; đ/c Trần Thị Thanh Huyền, Bí thư chi bộ Tổ 3; đ/c Trịnh Đức Tiến, Phó bí thư Đảng bộ)

Kết thúc buổi Hội nghị, thay mặt Đảng bộ trường THPT Krông Nô, đồng chí Trần Sĩ Thành, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu đáp lại tình cảm chân thành của các vị đại biểu, thể hiện quyết tâm cao trong việc thực hiện nghị quyết năm 2016 đạt thắng lợi nhiệm vụ đã được đề ra trong nghị quyết.

IMG_4608

(đ/c Trần Sĩ Thành, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trước Hội nghị)

Với những kết quả đã đạt được, buổi Hội nghị tổng kết thực hiện nghị quyết năm 2015 và triển khi nghị quyết năm 2016 đã diễn ra trong không khí vui mừng, phấn khởi của toàn thể các đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ trường THPT Krông Nô, đồng thời thể hiện tinh thần quyết tâm hoàn thành xuất sắc kế hoạch nghị quyết năm 2016  trong thời gian sắp tới.

 

 

  Người viết tin

Trần Quang Lực