Giải thưởng Hoa Trạng nguyên 2016

Lượt xem:

Đọc bài viết

Giải thưởng Hoa Trạng Nguyên là một hoạt động thường niên do bà Đặng Thị Hoàng Yến, Chủ tịch Tập đoàn Tân Tạo sáng lập, tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008. Trải qua 9 năm, Giải thưởng đã trao học bổng cho hơn 9300 Hoa Trạng Nguyên là học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

4Trường ĐH Tân Tạo (TTU) tổ chức lễ trao giải Hoa Trạng nguyên khu vực phía Nam, ngày 09/10/2016

Như một chiếc đồng hồ được báo thức, hằng năm đúng vào dịp tháng 10, giải thưởng Hoa Trạng Nguyên bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm những gương mặt xuất sắc và ưu tú nhất trên cả nước.

Năm 2016, mùa hoa thứ 9 lại bắt đầu cuộc hành trình của mình với 300 bông hoa tươi thắm trên bầu trời học vấn Việt Nam, trong đó 120 giải thưởng Hoa Trạng Nguyên khu vực phía Nam, được trao tại Hội trường Canary, Đại học Tân Tạo ngày 09/10 và 180 giải thưởng Hoa Trạng Nguyên khu vực phía Bắc sẽ được trao tại Nhà văn hóa Thanh niên Trung ương Đoàn, Hà Nội vào ngày 16/10 tới đây.

Phần thưởng cao quý Hoa Trạng Nguyên đã góp phần động viên, cổ vũ tinh thần học tập hăng say, sáng tạo cho học sinh, sinh viên trên mọi miền đất nước, để các em thành công và tỏa sáng hơn trên con đường học vấn.

hoa trang nguyen

Ông Trần Dương – Phó Hiệu trưởng TTU và bà Huỳnh Thị Huệ – P.GĐ Sở GD-ĐT tỉnh Long An trao giấy khen và Cúp lưu niệm cho các tân Hoa Trạng Nguyên đợt 2.

Chúc mừng hai tân Hoa Trạng Nguyên: Võ Hoài Nam và Lương Thiện Chí – những gương mặt xuất sắc và ưu tú của 12A3 (2015-2016). Các em là niềm tự hào của ngôi trường THPT Krông Nô yêu dấu của chúng ta.

10

 Tân Hoa Trạng Nguyên 2016:(Phải sang) Lương Thiện Chí và Võ Hoài Nam

Tin – Ảnh 

GV: Nguyễn Thị Hà