Hội diễn văn nghệ quần chúng huyện Krông Nô 2015

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chào mừng kỷ niệm 40 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước, ngày Quốc tế lao động 1.5 và đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, từ ngày 23 đến ngày 26/05/2015, tại nhà văn hóa huyện Krông Nô đã diễn ra khai mạc Hội diễn văn nghệ quần chúng công nhân, viên chức, lao động huyện Krông Nô năm 2015, do Phòng văn hóa thông tin huyện tổ chức.

vnqc1

Tham gia Hội diễn có 27 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan Đảng, đoàn thể và Khối giáo dục trên địa bàn huyện. Hội diễn, tập trung những nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, công cuộc xây dựng bảo vệ an ninh trật tự, biển đảo quê hương, môi trường sống… Đoàn nghệ thuật quần chúng củ trường THPT Krông Nô tham gia với bốn tiết mục ở các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca. Trong đêm bế mạc, Ban tổ chức đã công bố kết quả và trao giải cho những cá nhân tập thể đạt thành tích cao ở các hạng mục Khối các xã, Đảng đoàn thể và Khối giáo dục. Kết quả, trường THPT Krông Nô đạt giải A đơn ca của thầy Huy Lưu, giải Khuyến Khích song ca thầy Huy Lưu – Hoàng Văn; Đặc biệt, là học sinh lớp 10 – em Triệu Vy đã được Ban giám khảo đánh giá cao và trao giải giọng hát triển vọng.

Đây là một hoạt động thiết thực trong không khí cả nước đang thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, non sông thu về một mối. Qua Hội diễn lần này, Ban tổ chức cũng đã lựa chọn các tiết  mục xuất sắc nhất tiếp tục tập luyện để tham gia Hội thi cấp tỉnh sắp tới.

 

Người viết

Nguyễn Hồng Quang