HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC TRƯỜNG THPT KRÔNG NÔ NĂM HỌC 2018 – 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

   Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức hàng năm là một trong những hoạt động ý nghĩa, quan trọng của mỗi đơn vị trường học. Đây là dịp để nhà trường tổng kết, đánh giá lại phong trào thi đua của năm học trước, đồng thời đặt ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới. Với ý nghĩa quan trọng đó, chiều ngày 08 tháng 10 năm 2018, trường THPT Krông Nô đã long trọng tổ chức Hội nghị đầu năm học.

   Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2018 -2019 trường THPT Krông Nô được tổ chức vào lúc 13giờ 30’ ngày 08/10/2018, với sự tham dự của gần 90 CB-CC-VC của trường, dưới sự chủ trì của đồng chí Lê Thị Chung – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Bùi Thị Lệ – Chủ tịch Công đoàn trường.

   Tại Hội nghị, đồng chí Lê Thị Chung – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2017 – 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018 – 2019.

   Trong năm học vừa qua, Trường đã đạt được nhiều thành tích trên các lĩnh vực công tác như: giáo dục chính trị tư tưởng, chất lượng đại trà và chất lượng mũi nhọn được duy trì, tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THPT vượt chỉ tiêu đề ra, Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh giữ vững vị trí số 1 của khối THPT… Đặc biệt, trong năm học qua, nhà trường có 01 học sinh đạt giải Khuyến Khích Quốc gia môn Địa Lí (Em Dương Thị Thanh Nga – 11A2), 03 đề tài NCKHKT đạt giải Khuyến Khích cấp tỉnh. Về phía giáo viên, có 11 đồng chí đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 01 đồng chí đạt Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh (đ/c Trần Thị Thu Hương – TT tổ Hóa), 72 giáo viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến. Công đoàn, Đoàn thanh niên đạt danh hiệu vững mạnh xuất sắc tiêu biểu trong hoạt động năm học 2017-2018, Tỉnh đoàn tặng Bằng khen cho 01 tập thể và 01 cá nhân… Bên cạnh những thành tích đã đạt được, báo cáo cũng nêu ra những điểm tồn tại, hạn chế ở các lĩnh vực cần phải được khắc phục như: công tác quản lí nề nếp, phối hợp giáo dục học sinh, việc đổi mới phương pháp dạy học trong năm học mới.

(đ/c Lê Thị Chung – Hiệu trưởng Nhà trường)

   Cũng tại Hội nghị, thay mặt Lãnh dạo nhà trường, đồng chí Lê Thị Chung đã đề ra và định hướng một số chỉ tiêu cần thực hiện trong năm học tới. Theo đó, cán bộ, công chức, viên chức cần chấp hành nghiêm túc các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của ngành. Tập trung vào đổi mới phương pháp giảng dạy và phấn đấu giữ vững những thành tích đã dạt được trong năm qua. Thi đua dạy tốt, học tốt trong tập thể sư phạm nhà trường, lập thành tích cao hướng tới kỉ niệm 20 năm thành lập trường (16/7/1999 – 16/7/2019).

   Tiếp đó, Hội nghị đã nghe các bản tham luận về đổi mới phương pháp giảng dạy nâng cao chất lượng nói chung và bộ môn Toán nói riêng; Tham luận về công tác chủ nhiệm lớp và các ý kiến tham gia thảo luận, góp ý  của cán bộ, công chức, viên chức.Báo cáo công tác tài chính của nhà trường trong  năm học 2017 – 2018 và kế hoạch tài chính năm 2019; Báo cáo điều chỉnh, sửa đổi của Quy chế chi tiêu nội bộ; Báo cáo của Ban Thanh tra Nhân dân; Báo cáo công tác thi đua và trao thưởng;

   Một số hình ảnh:

(đ/c Trần Hữu Tú trình bày tham luận về công tác chủ nhiệm lớp)

(đ/c Trần Thị Thu Hương nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Tỉnh)

(đ/c Nguyễn Thành Công đại diện nhà trường nhận danh hiệu Tập thể lao động Xuất sắc của UBND Tỉnh trao tặng)

(Các đ/c GV nhận Giấy khen GVCN giỏi của nhà trường)

   Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết hội nghị đề ra.

Người viết: Nguyễn Hồng Quang