HỘI THI – HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 29 NĂM THÀNH LẬP HUYỆN KRÔNG NÔ (9/11/1987 – 9/11/2016)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện kế hoạch của UBND huyện, Trung tâm VHTT huyện Krông Nô đã tổ chức Hội thi văn nghệ dành cho CNVC – LĐ trên địa bàn huyện từ ngày 28 – 31/10/2016. Đây là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 29 năm ngày thành lập huyện (9/11/1987 – 9/11/2016).

Tham gia Hội thi năm nay có hơn 300 nghệ sĩ không chuyên đến từ các đơn vị khối trường học, cơ quan trên toàn huyện. Với các thể loại đơn ca, song ca, ca múa hát phụ họa, các đội đã thể hiện các tiết mục với nội dung sinh động, ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi chủ tịch Hồ Chí Minh, ca ngợi quê hương đất nước và mừng huyện Krông Nô 29 năm xây dựng và trưởng thành. Hội thi đã đem đến cho khán giả những tiết mục hoành tráng, sôi nổi, hấp dẫn. Điểm nổi bật trong Hội thi năm nay là các tiết mục được đầu tư tập luyện công phu và có tính nghệ thuật cao. Bên cạnh đó là phong cách thể hiện tự tin, trang phục đẹp. Thông qua Hội thi, những tiết mục văn nghệ còn thể hiện tình cảm, khát vọng của người dân Krông Nô hướng về kỷ niệm 29 năm ngày thành lập huyện.

Đêm 31/10/2016, Ban tổ chức đã lựa chon các tiết mục xuất sắc tham gia công diễn với khí thế từng bừng và thu hút hàng ngàn người đến xem. Tham gia đêm công diễn văn nghệ chào mừng 29 năm ngày thành lập huyện Krông Nô có 11 tiết mục văn nghệ của các đơn vị cơ quan, trường học trên toàn huyện. Đây là những tiết mục văn nghệ tiêu biểu, được chọn lựa trong vòng thi văn nghệ CNVC – LĐ được tổ chức từ ngày 28 – 31/10/2016.

IMAG5018       (Thầy cô giáo Trường THPT Krông Nô tham gia biểu diễn văn nghệ tại đêm Hội diễn)

 Cũng tại đêm Hội diễn, Ban tổ chức đã công bố kết quả những cá nhân, tập thể đạt kết quả cao trong Hội thi. Theo đó, Đoàn dự thi của trường THPT Krông Nô được xếp thứ Ba toàn đoàn với hai giải A, một giải B ở thể loại ca hát.

Đêm hội diễn văn nghệ thực sự có ý nghĩa vừa thể hiện lòng mong mỏi và tinh thần hướng về 29 năm ngày thành lập huyện Krông Nô của đông đảo nhân dân huyện nhà. Qua đó thể hiện tinh thần Đoàn kết và sự tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng, cùng nhau xây dựng quê hương Krông Nô ngày càng giàu mạnh.

 IMAG5086 IMAG5087 - Copy

                                                                   Người viết

                                                             Nguyễn Hồng Quang