LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2016 – 2017

Lượt xem:

Đọc bài viết

            Hòa chung với không khí của cả nước về ngày Lễ khai giảng năm học mới. Sáng ngày 05/9/2016 trường THPT Krông Nô long trọng tổ chức buổi Lễ khai giảng năm học 2016 – 2017.

Về dự buổi lễ có Ths.Trần Sĩ Thành – PGĐ Sở GD & ĐT Đắk Nông; nguyên Hiệu trưởng trường THPT Krông Nô. Ông Võ Sanh – Trưởng ban Tuyên giáo huyện Krông Nô. Ông Trương Văn Bộ – Hội trưởng hội PHHS và toàn thể quí thầy, cô giáo cùng các em học sinh trong nhà trường tham dự.

IMG_0002Thầy cô giáo đứng chào đón học sinh mới, các em là những học sinh năm nay vào học lớp 10.

IMG_0003    Các em học sinh  học lớp 10 năm học 2016 – 2017.

Trong buổi Lễ khai giảng chào mừng năm học mới 2016 – 2017, ông Võ Sanh – Trưởng ban Tuyên giáo huyện Krông Nô, thay mặt đọc thư của Chủ tịch nước gửi nhân ngày khai giảng năm học mới. Sau khi nghe thư của Chủ tịch nước, thầy Trịnh Đức Tiến – Phó hiệu trưởng nhà trường, thay mặt cho toàn thể thầy cô giáo và học sinh của trường, cảm ơn và xin hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2016 – 2017, đồng thời thầy đánh trống khai giảng năm học mới.

IMG_0016 Ông Võ Sanh – Trưởng ban Tuyên giáo huyện Krông Nô đọc thư của Chủ tịch nước

IMG_0019  Ths. Trịnh Đức Tiến – Phó hiệu trưởng đánh trống khai giảng năm học mới.

Tại lễ khai giảng, sau tiếng trống khai giảng năm học mới, Ths.Trần Sĩ Thành – PGĐ Sở GD & ĐT Đắk Nông; nguyên Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu thật xúc động dành cho học trò thân yêu.

IMG_0018Bài phát biểu của Ths.Trần Sĩ Thành – PGĐ Sở GD & ĐT Đắk Nông; nguyên Hiệu trưởng trường THPT Krông Nô.

Đoạn trích của bài phát biểu:

         Các em học sinh thân mến!

      Trong cuộc đời của con người, khoảng thời gian ngồi trên nghế nhà trường hết sức quan trọng vì nó sẽ quyết định cho tương lai của mỗi người. Bằng cách nỗ lực trong học tập và rèn luyện, các em đang chuẩn bị cho hành trang về kiến thức cũng như về nhân cách để bước vào đời, bước vào cuộc sống sôi động, phong phú với nhiều thử thách và nhiều cơ hội. Các em có thể vượt qua thử thách, có thể nắm bắt được cơ hội nếu như các em không bỏ phí thời gian khi ngồi trên nghế nhà trường. Các em hãy nhớ câu châm ngôn: “Ai bắt đầu từ lúc còn trẻ người đó sẽ trở thành bậc thầy” và ” Thời gian không bao giờ đứng đợi ai cả”.

Các em hãy biết tiết kiệm thời gian, không gọi điện thoại quá nhiều, nhắn tin vô bổ, không lên mạng xã hội để “câu giờ”, không đàn đúm bê tha, không bàn luận những điều nhảm nhí, không bỏ phí thời gian để trở thành con nghiện “games” đáng sợ…, các em hãy dùng mạng xã hội để kêu gọi bạn bè chung tay quyên góp từ thiện, nhân đạo, (quyên góp ủng hộ học sinh nghèo…) hay nhắn tin ủng hộ chương trình ” Ủng hộ Hoàng Sa, Trường Sa”,… Các em hãy truy cập internet, truy cập các website về giáo dục để tìm hiểu thông tin bổ ích có lợi cho việc học tập của mình, các em hãy tìm thông tin về lịch sử, biển đảo của Việt Nam để hiểu biết hơn về chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, các em có nhận thức đúng đắn về lịch sử, về biển đảo quê hương, cố gắng học tập và rèn luyện để chung tay xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thân yêu của chúng ta. Các em đừng la cà ham chơi, vắng học…, trước khi làm gì các em hãy nghĩ đến mẹ cha đang vất vả từng ngày lao động nuôi  các em ăn học. Thầy mong rằng các em đừng bao giờ lãng phí thời gian vô ích vì thời gian không bao giờ chờ đợi chúng ta.

      Trong buổi Lễ khai giảng năm học 2016 – 2017, đội văn nghệ của nhà trường có các tiết mục văn nghệ chào mừng khai giảng năm học mới.

IMG_0022IMG_0012

IMG_0014IMG_0013

Các tiết mục văn nghệ chào mừng khai giảng năm học mới.