MÍT TINH KỶ NIỆM 34 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2016)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, sáng 18/11/2016, Trường THPT Krông Nô đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2016) và tuyên dương cán bộ giáo viên, học sinh có thành tích xuất trong thi đua đợt I của năm học 2016 – 2017.

Đến dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Xuân Danh – HUV – Phó Chủ tịch UBND huyện; Đ/c Võ Sanh – HUV – Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy; các đồng chí đại diện cho các cơ quan, ban ngành trên địa bàn huyện; Về dự với buổi Lễ còn có thầy Nguyễn Mạnh Thường – nguyên giáo viên của nhà trường (nay đã nghỉ hưu), cùng các bác trong ban đại diện Cha, Mẹ học sinh toàn trường.

IMAG5290Ông Nguyễn Xuân Danh – HUV – Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Nô phát biểu trước buổi Lễ

Trước khi vào buổi Lễ, Ban đại diện đã dành tặng những bó hoa tươi thắm đến quý thầy cô giáo nhân kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam như một món quà tri ân những người đang ngày đêm miệt mài đưa con thuyền tri thức cập bến thành công.

Khai mạc Lễ kỷ niệm, đồng chí Trịnh Đức Tiến – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời biểu dương các cán bộ giáo viên, học sinh đã có thành tích xuất sắc trong thời gian vừa qua. Tự hào với sự nghiệp trồng cây, trồng người, thầy Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong thời gian tới: Tiếp tục phát huy truyền thống quí báu của Nhà trường trong học tập, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, coi chất lượng giáo dục là thương hiệu của Nhà trường, đẩy mạnh đổi mới phương pháp dạy học, tích cực chủ động trong nghiên cứu khoa học, dạy học theo chủ đề tích hợp, phát huy sức mạnh tổng hợp; Phát triển Trường THPT Krông Nô là một trong những trường đạt chất lượng cao của tỉnh Đắk Nông.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Trịnh Đức Tiến gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Sở Giáo dục và Đào tạo, tới các Ban, Ngành, Cơ quan, Đoàn thể địa phương đã chỉ đạo, quan tâm và đồng hành cùng Nhà trường trong những năm qua và các năm tiếp theo giúp Nhà trường phát triển bền vững.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí Nguyễn Xuân Danh phát biểu chúc mừng và ghi nhận những thành tích của thầy và trò Trường THPT Krông Nô đã đạt được trong thời gian qua và chỉ đạo thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2016 – 2017. Đặc biệt, chú trọng nâng cao chất lượng giảng dạy nâng cao chất lượng đại trà; bồi dưỡng học sinh giỏi nâng cao chất lượng mũi nhọn; hướng dẫn học sinh tham gia nghiên cứu KHKT; giáo dục, rèn luyện kĩ năng sống; định hướng nghề nghiệp cho học sinh; quan tâm giáo dục nhân cách, lí tưởng cho học sinh trong thời đại mới.

IMAG5305

Nhà trường đã tuyên dương các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy

Tại Lễ kỷ niệm, Nhà trường đã tuyên dương các thầy cô giáo và học sinh có thành tích xuất sắc trong thời gian vừa qua. Theo đó, Lãnh đạo nhà trường đã tuyên dương 26 giáo viên, 28 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp Tỉnh (Trong đó có: 14 học sinh tham gia ôn tập dự thi chọn học sinh giỏi Quốc gia); 20 giáo viên có thành tích cao trong Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam do Sở Giáo dục tổ chức (Trường đạt giải Nhì toàn đoàn Khối THPT); 04 giáo viên đạt giải Ba trong cuộc thi ĐVTN ứng phó với biến đổi khí hậu do huyện đoàn tổ chức.

IMAG5297

Nhà trường đã tuyên dương các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập

Cũng tại buổi Lễ, Đại diện Công ty viễn thông Mobeil phone đã trao tặng 85 suất học bổng cho 85 học sinh nghèo vượt khó với trị giá 1.000.000đ/ hs. Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa giúp đỡ động viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã cố gắng vươn lên trong học tập.

IMAG5321

Đại diện cho Nhà trường, thầy Trịnh Đức Tiến – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng, nhận 85 suất học bổng.

Lễ kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường THPT Krông Nô đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi Nhà giáo, CBVC, LĐ của Nhà trường cũng thấy được trách nhiệm của mình trong việc nỗ lực không ngừng để xây dựng Trường THPT Krông Nô thành một ngôi trường uy tín, chất lượng, khẳng định thương hiệu trong đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội.

Người viết

Nguyễn Hồng Quang