TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH GIỎI QUỐC GIA NĂM 2016

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm kịp thời động viên khích lệ tinh thần dạy và học, sáng tạo KHKT của nhà trường, sáng ngày 17/10/2016, thực hiện sự chỉ đạo của UBND huyện Krông Nô, trường THPT Krông Nô đã long trọng tổ chức Lễ tuyên dương học sinh đạt giải cao trong cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng toàn quốc lần thứ 12 và Hội khỏe phù đổng toàn quốc năm 2016.

Về dự với buổi Lễ cùng thầy và trò có đồng chí Nguyễn Xuân Danh – Huyện ủy viên – Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện phụ huynh học sinh đạt giải.

IMAG4946

Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Xuân Danh tặng hoa chúc mừng và trao Giấy khen cho HSG Quốc gia năm 2016

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Danh đã thay mặt lãnh đạo UBND huyện Krông Nô tặng giấy khen cho học sinh và giáo viên đã có thành tích xuất sắc trong cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng toàn quốc lần thứ 12 và Hội khỏe phù đổng cấp Quốc gia.

Trước đó, ngày 8/10/2016 thầy Phạm Minh Hà cùng học sinh Nguyễn Việt Trinh đã dự Lễ tổng kết cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng toàn quốc lần thứ 12 tại Hà Nội. Dưới sự hướng dẫn của thầy Phạm Minh Hà, em Nguyễn Việt Trinh – 12A3 đã tham gia và đạt giải Ba cuộc thi cấp Quốc gia với đề tài: Phanh điện từ. Với thành tích ở lĩnh vực sáng tạo KHKT, đây là lần đầu tiên trường có học sinh đạt giải cấp Quốc gia sau hai năm tham gia cuộc thi.

Cũng tại buổi Lễ, Em Nguyễn Phương Quỳnh – 11A4 và thầy Trịnh Công Thành – tổ trưởng tổ TDQP cũng đã được nhận Giấy khen của UBND huyện vì đã có thành tích xuất sắc tại Hội khỏe phù đổng toàn quốc được tổ chức tại Nghệ An vào giữa tháng 7 vừa qua. Em Nguyễn Phương Quỳnh đã giành Huy chương Vàng và Huy chương Đồng môn cờ vua ở nội dung cờ chớp và cờ tiêu chuẩn.

IMAG4957

Phó Hiệu trưởng Trịnh Đức Tiến khẳng định: Thành tích học tập xuất sắc của các em là sự tri ân công sinh thành của mẹ cha, công dưỡng dục của thầy cô, thay mặt nhà trường thầy đã tặng hoa chúc mừng phụ huynh em Nguyễn Phương Quỳnh và phụ huynh em Nguyễn Việt Trinh

Thay mặt tập thể sư phạm nhà trường, đồng chí Trịnh Đức Tiến – Phó Hiệu trưởng đã cảm ơn sự quan tâm kịp thời của UBND huyện và hứa sẽ xây dựng tập thể nhà trường ngày càng vững mạnh. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị các cấp Lãnh đạo cần quan tâm hơn nữa đến công tác giảng dạy, học tập của nhà trường nói riêng và huyện nhà nói chung trong thời gian tới.

Buổi Lễ tuyên dương diễn ra trong không khí phấn khởi của thầy và trò nhà trường. Hi vọng với những kết quả này sẽ là động lực thúc đẩy mạnh mẽ để phong trào thi đua “Hai tốt” ngày càng được quan tâm, chú trọng hơn nữa góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.

 

 

Người viết

Nguyễn Hồng Quang